Chính sách bảo hành
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách bảo hành sản phẩm gặp sự cố. Theo chính sách bảo hành của Homepro, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, tận tình và nhanh chóng khi có các vấn đề liên quan đến sản phẩm của chúng tôi.
1. Điều kiện bảo hành
- Có đầy đủ chứng từ mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
- Tất cả các sản phẩm phải có phiếu bảo hành của hãng và phiếu bảo hành phải còn trong thời hạn bảo hành.
- Lỗi sản phẩm phát sinh được xác định do nguyên nhân từ Homepro.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp không được bảo hành.
2. Trường hợp không được bảo hành
- Không cung cấp được các hồ sơ yêu cầu (phiếu bảo hành, chứng từ mua hàng).
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động cơ học gây nên, do lỗi khách hàng.
- Sử dụng hóa chất, dung môi, chất tẩy rửa,.... không phù hợp.
- Sử dụng các công cụ, dụng cụ vệ sinh bề mặt không phù hợp.
- Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa khi chưa có xác nhận lỗi của đại diện Đại Sàn.
- Sử dụng ốp lát sai mục đích, công năng.
- Ốp lát sai quy cách kỹ thuật (không tuân theo hướng dẫn thi công, bảo quản, khuyến nghị trên bao bì sản phẩm).
- Những sự cố ngoài tầm kiểm soát như: Thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất…
- Trong quá trình thi công kéo lê hoặc làm rơi vãi các loại vảy hàn, dung môi sơn, vecni, dầu nhớt, các chất vấy bẩn lên bề mặt gạch.
3. Phương thức bảo hành
Theo chính sách bảo hành của chúng tôi, khi sản phẩm của quý khách hàng có vấn đề liên quan đến bảo hành, quý khách hàng có thể đưa sản phẩm đến trực tiếp các cửa hàng của chúng tôi hoặc gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi trong thời gian nhanh nhất và theo các quy định của chính sách bảo hành của chúng tôi.Tất cả các thiết bị sẽ được bảo hành MIỄN PHÍ trong suốt thời hạn bảo hành, hoặc thay mới đúng theo Quy định của nhà sản xuất.
4. Thời gian bảo hành
Tất cả các sản phẩm của chúng tôi được bảo hành 24 tháng kể từ ngày giao hàng.
Ngoài ra, chúng tôi cũng hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên lạc như điện thoại, email hoặc trang web để giải đáp các thắc mắc liên quan đến bảo hành. Đội ngũ nhân viên bảo hành của chúng tôi luôn tận tình và chuyên nghiệp để đảm bảo quý khách hàng được hỗ trợ tốt nhất.
Với phương thức bảo hành linh hoạt và nhanh chóng của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi.
5. Thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
Để đảm bảo uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ quý khách hàng, chúng tôi xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của quý khách. Nếu quý khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ và sản phẩm, xin liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại: 097 666 9922
Nếu khách hàng gặp vấn đề trong trường hợp lắp đặt, sử dụng sản phẩm của chúng tôi, xin đừng tự ý tháo dỡ, sửa chữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.